วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ความ "สุข" มักเกิดขึ้นมากจากการ "เลือก"


ความ "สุข" มักเกิดขึ้นมากจากการ "เลือก"
มนุษย์เรา ล้วนแต่ต้องการมีความสุข ความสุขเกิดขึ้นมาจากการ "เลือก" ที่ถูกต้อง และการเลือกที่ถูกต้องมักนำความสุขมาให้
การเลือกที่จะมีความสุข หากว่าคุณเข้าใจเรื่องนี้อย่างถ่องแท้
มันจะเป็นเหมือนตัวเร่งปฏิกิริยาที่ทรงพลัง สำหรับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตเราคะ
ความสุขเกิดขึ้นจากการเลือก และการปฏิบัติตามสิ่งที่เราเลือก
มันจะสามารถปลดปล่อยจิตวิณญาณของคุณ ด้วยความสุขไม่มีสิ้นสุด
ที่มีอยู่ในช่วงเวลาของทุกวัน

< ชีวิตเราก่อร่างขึ้นมาจากการเลือก
ตอนแรกเราตัดสินใจเลือก หลังจากนั้น สิ่งที่เราเลือกจะตัดสินตัวเรา>

ความสุขนั้นไม่มีตัวตน มันเป็นสิ่งล่องเลย เข้าๆ ออกๆ
จากชีวิตของเรา แต่ความสุขนั้น
เกิดจากการเลือก
"อย่าทำเพราะว่าทำแล้วมีความสุข จงทำเพราะว่าฉันมีความสุขที่ได้ทำ"